ไอเดียจัดสวน Shabby Chic gardens‏

ตกแต่งระเบียงและสวนที่คุณรัก ให้สวยในสไตล์ shabby chic โดยใช้หลักการออกแบบเดียวกัน เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีอ่อนนุ่มแบบพาสเทลและอุปกรณ์เสริมแบบผู้หญิง

ตกแต่งระเบียงและตกแต่งสวนที่คุณรัก ให้สวยในสไตล์ shabby chic โดยใช้หลักการออกแบบเดียวกัน เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีอ่อนนุ่ม แบบพาสเทล และอุปกรณ์เสริมแบบผู้หญิง จะสวยเก๋ยังไง ไปดูไอเดียสวยเก๋ที่เราเก็บมาฝากกันเลยค่ะ
 
สไตล์ Shabby chic ซึ่งมีไอเดียมาจากการตกแต่งภายในบ้าน ที่ใช้ลายพิมพ์ดอกไม้และ โทนสีพาสเทล ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นการจัดสวน ภาพรั้วสีขาว รวมไปถึงดอกกุหลาบ ซัลเวีย แคทนิป  แค่นี้ก็สวยใสสไตล์ shabby chic แล้วค่ะ
 
 
ไอเดียนี้เป็นการแปลงโฉมระเบียง รวมไปถึงมุ้งลวดที่ไม่ได้ใช้ ลักษณะเป็นเพิงกระท่อม องค์ประกอบที่มี่โคมไฟระย้า เก้าอี้สไตล์อังกฤษ ใช้ผนังอิฐเดิมคงกลิ่นอายอดีตไว้ แล้วเติมบุคลิกใหม่ที่เป็นตัวเอง
 
 
จัดพื้นที่ทางเดินและ การจัดพื้นที่ระเบียง ด้วยเฟอร์นิเจอร์หวาย ม้านั่งสีขาวเปิดโล่งสบาย ระเบียงรั้วไม้สดชื่นด้วยดอกไม้สีสดผ่อนคลายสบายๆในหน้าบ้านในบรรยากาศวินเทจ
 
 
สร้างโซนสบายมุมพักผ่อนริมระเบียงเล็กๆ ที่ทุกอย่างเป็นของรีไซเคิล ผ้าห่ม หมอนอิงโบราณ มาพร้อมกับชิงช้าช่วยแกว่งเพลินๆได้
 
 
เชื่อมั้ยอ่างล้างหน้าก็สามารถนำมาจัดสวนเป็นมุมเล็กๆ ในสไตล์เก๋ๆโทรมๆได้ เพิ่มอุปกรณ์เสริมด้วย ด้วยหิน กรวด ปิดกั้นท่อแค่นี้ก็ชิคแล้ว ด้านล่างอาจจะเป็นดอกไม้ ดูแปลกๆแบบง่ายๆประหยัดสุดแล้วหละ
 
 
สวยได้เล็กๆด้วยมุมขนาดเล็ก ที่ไม่ต้องมีข้าวของอะไรมาก เพียงแค่บันไดไม้สีขาวเก่าๆนำมาประดิษฐ์คู่กับชั้นวางของเก่า เพื่อใช้วางต้นไม้เล็กๆ ของตกแต่งเล็กๆน้อยๆ ก็เริ่ดแล้วจ๊ะ
 
 
มุมระเบียงที่ติดกับที่รับประทานอาหารตกแต่งด้วยสวนแนวตั้งดูน่ารักดูกุ๊กกิ๊กซ่อนหวานๆ กับคู่กับผ้าม่านสีม่วง
 
 
 
แบบสวนสวยจัดสวนแต่งสวนตกแต่งสวน
 
 
ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับการ ตกแต่งสวน จาก : http://www.diynetwork.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น